Danh mục sản phẩm

Lắp đặt camera AI báo động chính xác với công nghệ IVS

Tình trạng trộm cắp hiện nay đang gia tăng một cách đáng ngại. Để chủ động ngăn chặn trộm cắp và bảo vệ tài sản của mình, việc lắp đặt camera báo động tại chỗ được xem là một giải pháp lý tưởng giúp ngăn chặn ngay từ đầu các hành vi xâm nhập bất hợp pháp bên cạnh việc thu thập hình ảnh của đối tượng xâm nhập.

Thị trường camera an ninh xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu này với chi phí khá hợp lý, nổi bật trong số đó là dòng camera PTZ sử dụng cho gia đình của DAHUA có mã sản phẩm là DH-SD2A200-GN-AW-PV

-> Công ty Phân phối và lắp đặt camera DH-SD2A200-GN-AW-PV chính hãng của DAHUA tại Tây Ninh

Với công nghệ IVS, camera DH-SD2A200-GN-AW-PV cho phép phát hiện chuyển động theo khu vực và hành vi sau đó phát ra báo động một cách chính xác, đồng thời gửi thông báo cảnh báo đến điện thoại của người dùng. 

Để sử dụng được tính năng cao cấp mà công nghệ IVS của camera DH-SD2A200-GN-AW-PV mang lại, người dùng sẽ cần đến sự hỗ trợ từ các kĩ thuật viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực camera an ninh. Hoặc cũng có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn thiết lập IVS trên camera DAHUA DH-SD2A200-GN-AW-PV của chúng tôi.

 

Báo giá
đại lý